logo (30)

12 kĩ thuật kể chuyện (storytelling) giúp bạn thuyết phục khách hàng

Sự thật nói nhưng câu chuyện bán hàng (facts tell but stories sell). Các kỹ thuật kể chuyện sau đây rất có thể sẽ giúp bạn từ một nhân viên bán hàng nhạt nhẽo thành một chuyên gia kể chuyện. Sức mạnh của việc kể chuyện (storytelling) Kết cấu một câu chuyện có sức thuyết […]

Điều gì làm nên một marketer giỏi?

Khả năng kết nối với công chúng Chuyên môn toàn diện Óc sáng tạo Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu để đưa ra quyết định Tư duy tăng trưởng Kết luận Việc sở hữu một nhân viên marketing xuất sắc trong nhóm có ảnh hưởng lớn đến sự thành bại của một doanh […]

9 Xu hướng Digital Marketing hiệu quả cho năm 2020

Năm 2020 thực sự là một năm với nhiều biến động đối với người lao động nói chung và các marketer nói riêng. Để có thể theo kịp với những xu hướng marketing mới, ta không thể chỉ dựa vào những phương pháp truyền thống được nữa mà còn phải tư duy sáng tạo, và […]

Định danh đa dạng hóa nguồn thu nhập và cách thức thực hiện

Đa dạng hóa nguồn thu nhập là gì? Lợi ích của việc đa dạng hóa nguồn thu nhập Sự đa dạng hóa trong thời kỳ suy thoái Thu nhập chủ động và thụ động Những gì bạn có thể làm để đa dạng hoá Những hạn chế của đa dạng hóa nguồn thu nhập Kết […]

Không có ai muốn đọc content của bạn cả?

Tôi nhận thấy một thực tế phổ biến. Các tác giả, nhạc sĩ hay những người sáng tạo nội dung đều rất cố gắng tìm ra cách nhanh nhất để có được số lượng lớn độc giả quan tâm tới sản phẩm họ. Khi làm marketing, (tôi xin phép gọi việc thu hút độc giả […]

Truyện cổ tích và Marketing – Storytelling trong xây dựng content

Chẳng cứ trẻ em hay fan ruột nhà Disney thích truyện cổ tích. Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đề cập nhiều đến kiểu content mang tính kể chuyện (storytelling). Truyện cổ tích có lẽ sẽ giúp ích được giới Marketer đôi phần. Đâu phải tự nhiên mà những câu truyện cách nay […]